เจ๊ส่วน บะหมี่เกี๊ยว ร้านอร่อยที่ ลำพูน

ไปทำธุระที่ จ.ลำพูน เลยแวะไปชิม บะหมี่เกี๊ยวเจ้าเก่าแก่ของลำพูน ชอบตรง เส้นบะหมี่ที่ทำเอง และ บรรยากาศของร้าน ออกแนวย้อนวันวาน ส่วนตัวชอบ ลำพูน ตรง บ้ อ่านต่อ

ร้าน ป-ณี-ตะ ก๋วยเตี๋ยวเชียงใหม่ เอกลักษณ์เฉพาะตัว

วันนี้ ไปชิม ก๋วยเตี๋ยวเชียงใหม่ ที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว ฉีกหนีความจำเจ แบบเดิมๆ ชื่อ ร้าน ป-ณี-ตะ ที่ตั้ง : 203/2 หมู่6 ต.ฟ้าฮ่าม อ.เมืองเชียงใหม่ จ.เ อ่านต่อ

ชิมติ่มซำอร่อยที่ แมนดาริน เพลส (Mandarin Place) กาดฝรั่ง เชียงใหม่

วันนี้ ไปชิม ติ่มซำแบบบุฟเฟต์ ในสไตล์ All you eat Dim Sum ราคาเพียง ท่านละ 399 บาท ทุกวันพฤหัสบดี ศุกร์ เสาร์ อาทิตย์ ช่วงเวลา 11:00 – 15:00 น. อ่านต่อ

ชิม…ข้าวซอยเส้นสดสไตล์ญี่ปุ่นที่ร้าน ข้าวโซอิ (KHAO-Sō-i)

วันนี้มีโอกาสได้ไปชิม ร้านข้าวซอยเชียงใหม่ สุตฮอตฮิต ที่สุดในเวลานี้ เป็นร้านที่มี นักท่องเที่ยวมาเช็คอินจำนวนมาก แอด เลยต้องไปชิมดูว่า อร่อยจริงหรือเ อ่านต่อ

ชิมลาบสไตล์พื้นเมือง ที่ ร้านลาบไก่ สายสะเมิง เชียงใหม่

หลังจากเวลาเลิกงาน มักจะหาร้านอาหารสังสรรค์กับเพื่อนฝูง วันนี้ นัดกันไปชิม ร้านลาบเก่าแก่อีกร้านหนึ่งของเชียงใหม่ ชื่อร้าน ลาบไก่สายสะเมิง ที่ตั้ง : ถ อ่านต่อ

ชิม ร้าน โอ รสเด็ด ข้าวแกงเชียงใหม่ ในตำนาน อร่อยเด็ด ราคามิตรภาพ

ร้านอาหารใดเลยจะเหมาะกับ ชาวบ้าน คนทำงาน นักเรียน นักศึกษาที่กำลังอยู่ในภาวะเร่งรีบได้ดีไปกว่า"ร้านข้าวแกง" ที่ทั้งอิ่มอร่อย ราคาถูก และรวดเ อ่านต่อ

ชิมร้านบะหมี่เจ๊หัว สาขาเชียงใหม่ ทีเด็ดบะหมี่เกี๊ยวกับเกี๊ยวซ่า

ได้รับการแนะนำว่า บะหมี่เกี๊ยวร้านนี้อร่อย มีโอกาสผ่านไปแถว ถ.ช้างคลาน เลยแวะไปลองชิมดู แอด ไปช่วงเที่ยง คนเยอะ จริงๆ โต๊ะเต็มทุกโต๊ะ   ชื่อร้าน อ่านต่อ