ลาบป้านา แม่แฝกเชียงใหม่ ชิม ลาบ ส้า แกงอ่อม ส้มตำ หมูทอด

วันนี้ มี ร้านลาบอร่อยๆ มาแนะนำ เพิ่มอีกหนึ่งร้าน พิกัด แถวๆ สนามกอล์ฟ รอยัล (ร่มหลวง) เชียงใหม่ บรรยากาศบ้านๆ นั่งทานในมุ้ง ไม่ต้องกลัวยุงและแมลง ด้า อ่านต่อ

สเตย์ไวลด์แอนด์คาเฟ่(Stay Wild & Café) ทานอาหารริมลำธาร อ.แม่แตง เชียงใหม่

เข้าสู่หน้าร้อนแล้ว การได้นั่งพักผ่อนทานอาหารติดลำน้ำ หรือ น้ำตก ช่วยคลายร้อนได้ดี วันนี้ มุ่งหน้าสู่ อ.แม่แตง เชียงใหม่ ที่ ร้าน Stay Wild & Caf& อ่านต่อ

ไชน่า คิทเช่น (China Kitchen) ภัตตาคารจีนเสฉวน ใน รร.แชงกรีลา เชียงใหม่

วันนี้ ชวนไป สัมผัสประสบการณ์อาหารจีนรสเลิศในบรรยากาศและการบริการระดับโรงแรม เป็น อาหารจีนเสฉวน ต้นตำรับ ที่ ปรุงอาหารด้วย เชฟใหญ่ชาวจีน ชื่อ ไชน่า คิ อ่านต่อ

Vaanaa Art Farmer Bistro (วะนะ / อาร์ต ฟาร์มเมอร์ บิสโตร ) ใกล้สี่แยกเซนเฟสเชียงใหม่

วันนี้ มาแนะนำ ร้านอาหาร ร้านกาแฟเชียงใหม่ น่านั่ง อีกแห่ง บรรยากาศกว้างขวาง โปร่งโล่งสบาย ใครชอบถ่ายรูปมีมุมสวยๆเยอะ ชื่อร้าน : Vaanaa / Art Farmer B อ่านต่อ

แวะชิม ข้าวต้มปลาร้อนๆ ที่ ร้านข้าวต้มปลาเมืองชล ถนนเจริญเมือง เชียงใหม่

แอดเพิ่งไป ถอนฟันคุด มาที่คลินิก ทำฟันเชียงใหม่ ชื่อ CM Dental การถอนเป็นไปด้วยความราบรื่น คุณหมอมือเบาไม่เจ็บ ออกจากคลินิก เลยต้องหาอาหารอะไรอ่อนๆ ทา อ่านต่อ

เป็ดพะโล้บ้านยวม สังสรรค์ยามเย็น บรรยากาศแบบบ้านๆ

ได้เวลา หาที่นั่งสังสรรค์ยามเย็น เพื่อนฝูงนัดกันที่ร้านนี้ ถูกใจบรรดาคนที่ชอบทานเป็ดพะโล้ เป็นบรรยากาศแบบบ้านๆ ไม่ต้องมีพิธีรีตอง จอดรถเสร็จหาที่นั่งท อ่านต่อ

ก๋วยเตี๋ยวชิวหลี (ก๋วยเตี๋ยวหมูบะช่อ) สูตรแต้จิ๋ว จีนโบราณแท้ๆ เชียงใหม่

วันนี้พาไปชิม ก๋วยเตี๋ยว โดยเฉพาะ บะหมี่ เกี๊ยว แบบ จีนโบราณแท้ๆ สูตร แต้จิ๋ว ที่  ร้าน ก๋วยเตี๋ยวชิวหลี (ก๋วยเตี๋ยวหมูบะช่อ) บรรยากาศการตกแต่งร้ อ่านต่อ

ซู่เฮี้ยง บะหมี่เกี๊ยว…อร่อยเด็ด ย่านหลัง ม.พายัพ

ได้รับการชี้เป้า จากเพื่อนว่า ให้ลองไปชิม บะหมี่เกี๊ยว ร้านนี้ดู อร่อยมาก แอด เลยไม่รอช้า มื้อเที่ยงนี้ ตามรอยไปชิม ชื่อร้าน : ซู่เฮี้ยง บะหมี่เกี๊ยว อ่านต่อ