ลิ้มรส ข้าวมันไก่ อร่อย ที่ ร้าน หนุ่มข้าวมันไก่ ตลาดช้างเผือก เชียงใหม่

เชียงใหม่ มีร้านข้าวมันไก่อร่อยๆ อยู่หลายเจ้า  ข้าวมันไก่ เจ้านี้ ต้องติดหนึ่งในลิสต์ที่ เหมาะจะไปชิม วันนี้เลย ชวน เพื่อนสมาชิกไปชิม ร้านข้าวมัน อ่านต่อ

เสือ คาเฟ่(SEUA)…ร้านกาแฟ น่านั่ง อีกหนึ่งแห่ง ใกล้สถานีรถไฟเชียงใหม่

เชียงใหม่ มีร้านกาแฟดีๆ เยอะมาก ตระเวนชิม นั่งดื่ม แทบไม่หมด อยู่ๆ ก็มี แขกจาก กทม บอกให้ไปส่งนั่งดื่ม กาแฟ ที่ร้านนี้ หน่อย แอด เอง ก็ยอมรับว่า อยู่เ อ่านต่อ

ชวนไปชิม ส้มตำ..กับข้าวเมืองล้ำลำ ที่ ร้าน โซลาว บ้านเจ๊ สันกำแพงเชียงใหม่

ร้านชวนไปชิม วันนี้ น่าจะถูกใจ คนที่ชอบ พวก ส้มตำ ไก่ย่าง ลาบ แจ่วฮ้อน อาหารพื้นเมือง อาหารอีสาน ร้าน บรรยากาศดี สะอาด มีทั้ง ในห้องแอร์ และ outdoor ต อ่านต่อ

ชี้เป้า ร้านลับอร่อย…ร้านก๋วยเตี๋ยวแคะ สันกลาง เชียงใหม่

ก๋วยเตี๋ยวแคะ แท้ๆ ที่เชียงใหม่ หาทานยาก ซึ่ง ก๋วยเตี๋ยวแคะ มีจุดเด่นคือ ต้องใส่เต้าหู้ยัดไส้หมูสับ ทั้งเต้าหู้ขาวยัดไส้หมูสับและเต้าหู้ทอดยัดไส้หมูสั อ่านต่อ

ร้าน Fleur Cafe & Eatery ร้านกาแฟ เบเกอรี่ น่านั่ง บรรยากาศสุดสวย ย่านแม่ริมเชียงใหม่

 เชียงใหม่ มีร้านกาแฟ เบเกอรี่ น่านั่ง บรรยากาศสวยๆ วิวดีๆ เยอะ วันนี้เลย ถือโอกาส ไปพักผ่อนนอกเมือง หาร้าน บรรยากาศท่ามกลางธรรมชาติ แถว แม่ริม เ อ่านต่อ

ร้านข้าวขาหมู ยางเนิ้ง เจ้าอร่อยอีกแห่งของเชียงใหม่ ย่าน สารภี

มีคนชี้เป้าและพา แอด ไปชิม ข้าวขาหมู ข้าวหมูแดงหมูกรอบ อร่อยๆ แถวๆสารภี บอกว่า ต้องมาชิมให้ได้ ร้านนี้ เด็ดจริง ในเชียงใหม่ ไปเจอ บรรยากาศด้านหน้าร้าน อ่านต่อ

ไปพิษณุโลก ชิมผักบุ้งลอยฟ้า ที่ ร้านวิโรจน์โภชนา 2

เวลาเดินทางไป พิษณุโลก ต้องหาร้านอาหารอร่อยๆที่ฝากท้องได้ ร้านนี้ เป็นร้านข้าวต้ม  อาหารตามสั่ง ที่เมนูให้เลือกเยอะ  ที่ร้าน มีห้องแอร์ บริก อ่านต่อ